Quảng Trị: Tình hình trật tự ATGT được bảo đảm an toàn trong dịp Tết

Thứ năm - 07/07/2016 08:22
Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Quảng Trị, công tác đảm bảo giao thông vận tải trên các tuyến giao thông trong tỉnh dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đi lại bình thường, không có ùn tắc giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.
Quảng Trị: Tình hình trật tự ATGT được bảo đảm an toàn trong dịp Tết

Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát tình hình trật tự an toàn giao thông Để kiềm chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông xảy ra, phấn đấu giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí so với dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát 24/24 giờ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên các tuyến, địa bàn, nhất là các tuyến và địa bàn tập trung đông người và phương tiện tham gia giao thông như Quốc lộ 9, Quốc lộ 1A... Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, từ 6-14/2/2016, toàn tỉnh xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4 người, bị thương 5 người, giảm 2 vụ (6/8 vụ) tai nạn giao thông và giảm 2 người bị thương (5/7 người) so với dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Bên cạnh sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát giao thông thì sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành và ý thức chấp hành pháp luật của người dân từng bước được nâng lên đã góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo đảm an toàn, bình yên cho nhân dân vui tết, đón xuân.

Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát tình hình trật tự an toàn giao thông

Để kiềm chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông xảy ra, phấn đấu giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí so với dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát 24/24 giờ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên các tuyến, địa bàn, nhất là các tuyến và địa bàn tập trung đông người và phương tiện tham gia giao thông như Quốc lộ 9, Quốc lộ 1A...

Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, từ 6-14/2/2016, toàn tỉnh xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4 người, bị thương 5 người, giảm 2 vụ (6/8 vụ) tai nạn giao thông và giảm 2 người bị thương (5/7 người) so với dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Bên cạnh sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát giao thông thì sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành và ý thức chấp hành pháp luật của người dân từng bước được nâng lên đã góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo đảm an toàn, bình yên cho nhân dân vui tết, đón xuân. 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2022

 

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2022

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây