Quảng Trị: Tổ chức Hội thi “Phụ nữ Quảng Trị với an toàn giao thông 2016”

Thứ năm - 07/07/2016 08:27
Nhằm góp phần bảo đảm TTATGT, nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, hạn chế tình hình vi phạm pháp luật về an toàn giao thông và giảm thiểu TNGT trên địa bàn tỉnh. Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT tỉnh tổ chức Hội thi “Phụ nữ với an toàn giao thông năm 2016” tại Huyện Vĩnh Linh.
Quảng Trị: Tổ chức Hội thi “Phụ nữ Quảng Trị với an toàn giao thông 2016”
 Hội thi có 9 đội của 9 huyện thị xã, thành phố trên toàn tỉnh đăng ký tham gia, có mặt từ lúc sớm chúng tôi đã thấy được không khí thật tưng bừng của Hội thi, đứng quan sát từ xa những hình ảnh giới thiệu về đội thi gắn liền với địa danh của từng đội, các đạo cụ, phục trang minh họa cho từng tiết mục được các đội chuẩn bị chu đáo. Đúng 7h30 phút Hội thi được bắt đầu, lúc này Hội trường đã kín, các đồng chí đại biểu, các mẹ, các chị và các em học sinh có mặt tham gia khai mạc Hội thi. Hội thi thu hút được gần 1.000 khán giả tham dự.
Chị Nguyễn Thị  Lý – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Trị phát biểu khai mạc hội thi trong không khi hân hoan, vui mừng “…cảm ơn các đồng chí đại biểu, cảm ơn, các mẹ, các chị và các em đã đến tham dự Hội thi “Phụ nữ Quảng trị với ATGT năm 2016”, với mong muốn chúng ta hãy làm tốt vai trò, thiên chức của người phụ nữ, sẽ là những tuyên truyền viên tích cực truyền đạt những vấn đề liên quan đến ATGT, giáo dục con, em và người thân trong gia đình, bà con láng giềng chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước nói chung và pháp luật về TTATGT nói riêng.
 

 Các đội tham gia hội thi
Trải qua 3 phần thi BTC lựa chọn 5 đội có số điểm cao nhất bước vào phần thi xử lý tình huống liên quan đến ATGT, BTC ra tình huống trên màn hình chiếu, các đội lần lượt xử lý theo tình huống bắt thăm. Những lời trích dẫn, những phân tích, xử lý tình huống được các đội thi trình bày ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ các quy định về Luật giao thông đường bộ và nghị định xử phạt.
Kết thúc Hội thi BTC đã dành giải Nhất cho Đội Triệu Phong, Giải Nhì cho đội Vĩnh Linh và Đakrông, 02 giải Ba và 04 giải khuyến khích.
Hội thi đã để lại ấn tượng trong lòng người xem, lan tỏa đến với đông đảo người dân và đặc biệt là bà con nhân dân trên địa bàn huyện Vĩnh Linh. Sự đóng góp của Hội liên liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị trong công tác bảo đảm TTATGT được Ban ATGT tỉnh đánh giá cao và các cấp, các ngành ghi nhận. Từ việc tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, đến đào tạo đội ngủ tuyên truyền viên ở cơ sở, các cuộc vận động chấp hành văn hóa giao thông ở cộng đồng dân cư đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia. Đóng góp của Hội liên phụ nữ tỉnh Quảng Trị đã góp phần nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông và làm giảm TNGT trên địa bàn tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2022

 

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2022

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây