Trang thông tin thử nghiệm Ban an toàn giao thông Quảng Trị

https://antoangiaothong.quangtri.gov.vn


Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông", ngày 9-11-2015, tại huyện Hải Lăng, Huyện đoàn Hải Lăng phối hợp với Trường trung học phổ thông Bùi Dục Tài tổ chức lễ tưởng niệm, đồng thời kết hợp tuyên truyền về luật giao thông và phòng chống tệ nạn ma túy trong học sinh.
Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thông điệp của "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2015" là “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”. Buổi tưởng niệm giúp giáo viên và học sinh thấy rõ những hậu quả của tai nạn giao thông đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông. Tại buổi lễ các đại biểu và toàn thể giáo viên học sinh đã dành một phút tưởng niệm bày tỏ sự thương xót với những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông và sẻ chia với những đau thương, mất mát đối với người thân và gia đình các nạn nhân. Hoạt động này đã góp phần giáo dục các em học sinh lòng thương người, biết quan tâm, chia sẻ với những người không may bị tai nạn giao thông, từ đó giúp các em có những cử chỉ, hành động tốt với cộng đồng, xã hội.
 


Toàn cảnh buổi lễ
 
Cũng tại buổi lễ, các em học sinh đã được phổ biến, tuyên truyền các quy định của luật giao thông đường bộ đồng thời tuyên truyền về phòng chống ma túy trong học đường và tham gia ký cam kết thực hiện tốt luật giao thông./.

Nguồn tin: conganquangtri.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây